Xã hội ngày càng phát triển, nhiều người đã dần nhận thức được nước uống là quan trọng đối với sức khỏe. Satori là loại nước tinh khiết tốt cho sức khỏe được bán chạy hàng đầu hiện nay, The Water MAN tự hào là đại lý được ủy quyền trực tiếp từ Công ty Satori, cung cấp sản phẩm chính hãng với đầy đủ các dung tích từ Satori bình úp 19L đến nước đóng chai Satori 350ml, 500ml, và chai 1.5 Lít.

Nước uống Satori chính hãng

Satori là nước uống thuộc Công ty Satori, sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn kết hợp với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO giúp giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên trong nước. Được khử trùng bằng tia cực tím và ozone. Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao nhất.

Nước Satori chai 1.5 lít

Bình nước Satori 20L

The Water MAN cung cấp nước tinh khiết Satori chính hãng với quy cách Satori bình 20L có thiết kế tay cầm tiện lợi.

Nước Satori đóng chai

Bên cạnh nước bình, chúng tôi còn cung cấp nước uống đóng chai với nhiều quy cách khác nhau như Satori 500ml, 350ml và chai 1.5 Lít

Cung cấp nước Satori tận nơi tại Quận 8

Quận 8 hiện nay là nơi có nền kinh tế đang trên đà phát triển, là nơi có cuộc sống yên bình hơn nhiều quận khác trong thành phố. Tuy nhiên nơi đây vẫn mang một vẻ đẹp độc đáo riêng khi sở hữu nhiều địa điểm vui chơi thú vị và hấp dẫn như khu vui chơi giải trí Đồng Diều, Bến Bình Đông. Ngoài ra ẩm thực nơi đây cũng rất phong phú, thích hợp cho cả người dân bản địa lẫn du khách nước ngoài. Thu hút được lượng lớn dân cư, nên nhu cầu về nước uống ở đây cũng tăng lên đáng kể.

Chung cư The Pegasuit Quận 8

The Water MAN tự hào là đại lý cung cấp nước chính hãng cho các chung cư lớn tại Quận 8 như: Quốc Cường - Gia Việt, Phạm Thế Hiển, Carina Plaza, Khang Gia Chánh Hưng,... và một số chung cư khác.

Phân phối nước tinh khiết Satori tại toàn bộ các phường thuộc Quận 6: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16.

Khách hàng Quận 8 chia sẻ

Dưới đây là một số khách hàng chia sẻ với The Water MAN sau khi sử dụng nước uống Satori

Anh Tín 28 tuổi, nhân viên giao hàng

Chạy ngoài đường liên tục khiến tôi uể oải, mệt mỏi, hay bị choáng váng do say nắng. Tôi thường mang theo chai nước tinh khiết Satori bên mình để uống khi mệt, nước uống vào thấy khỏe hẳn, lại có vị ngọt tự nhiên dễ uống. Tôi đặt mua tại The Water MAN, vì nơi đây mang lại cho tôi sự an tâm về hàng chính hãng, an toàn chất lượng. Giao hàng tận nơi chỉ trong 2h rất tiện lợi.

Chị Thu 32 tuổi, nhân viên bán hàng

Từ ngày dùng nước Satori tôi thấy da mình hồng hào hơn, căng hơn, nước uống thanh mát, có vị ngọt tự nhiên uống thích lắm. Tôi đặt mua tại website của The Water MAN vì yên tâm không sợ hàng nhái, giả, giao hàng tận nơi nhanh chóng, có xuất hóa đơn.

Anh Hùng 35 tuổi, nhân viên sửa chữa ô tô

Tôi rất ít khi uống nước, nhưng từ ngày dùng nước Satori tôi siêng uống nước hẳn, nước ngọt, thanh mát uống vào thấy khỏe khoắn hẳn. Tôi đặt mua tại The Water MAN, nơi đây cung cấp sản phẩm chính hãng, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, giao hàng tận nơi, nhanh chóng, đúng giờ.

Gọi nước tinh khiết Satori ngay 

Nước uống Satori là sản phẩm được nhiều hộ gia đình tại Quận 8 tin dùng. The Water MAN Phân phối nước đến các tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nước

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nước, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.